Sunday, July 8, 2007

confession...

hhhmmmm i went to church before ako nag online hhhhmmm..before i went here while taking a bath im thinking of not going to church isip ko next sunday nalng kasi sakit ng ulo ko kayalang nag promise kasi ako hehehe nakonsensya me kaya nag simba nalang ako hehehhe...

kaninang umaga aga pumunta ni sir donald sa bahay may mga pinapa ayos sya sabi ni rene may prayer meeting daw akala ko joke lang hheheeh kasi madalas sila mag poker dun sa garment at may yosi tambayan nila hehehee ang bahay/stock rum/opis/garment ay / poker house na rin heheheeh ayun nag prayer meeting nga at dami food heeheh pero hindi kami nag join kasi sagrado katoliko kami hehehe kumain lang me pizza before me pumnta ng church kasi late nko sa date namin ni Lord heheh sa gitna ako pumwesto sa simbahan heheh kasi um wala lang ayaw ko ng may katabi heheeheh basta...

nga pala nag election na kami nakausap ko kahapon si thesa sabi nya ang managerial ang may pinaka walang kwentang officer bakit daw wala ako eh malay ko ba na ganun heheh uu nga nakakahinayang last year ko pa namn heheheh sa ibang extra curicular activities nalng ako babawi...

may confession nga pala ako hehehhe kahapon nag quiz kami sa tax um surprise kaya hindi nakpag aral ang gulo kasi ni mam mag bigay ng instruction hmmmppt hindi ka nalangyan kung citizen resident non resident o alien resident non resident wala lang alien at citezin sagot ko dapt mali na yun ewan ko dun sa nag check ng papel ko tinamaan pa rin nya heheh pinabayan ko na kesa namn sa 2pts lang tama ko ehehheeh....

No comments: