Thursday, January 22, 2009

3 weeks to go! our angel is coming soon!

yes 3 weeks um more or less this angel inside my tummy is ready to take his first breath
but because its our first baby they said that first baby is usually 2 days or 2 weeks late

actually everyday ko na sya napapanaginipan eh^_^ EXCITED! na ako
i want to see na kung nu itsura ng nabuo namin hehehe maputi kaya ito

o kakulay ko? hehehehe um kanino kya sya mas kamukha? sa akin o sa daddy nya?
pero bka mas kamukha ng tatay kasi ewan ko ngayong buntis me mas madalas
gusto ko tinitigan ang asawa ko ngayon kesa nung hindi me buntis eh ^_^

pag nag papacheck up ako naiingit ako dun sa may mga hawak na new born babies sana may ganun
na rin me na hawak heeheh tska excited na rin me pumayat ulit ^_^


worried pa rin me manganak iniiisip ko kung ganu ba kasakit pero hindi na gaano,
ang concern ko nalang mailabas ko sya ng maayos yung hindi kami pareho nahihirapan

ito talaga ang essence of a woman harharhar!

No comments: