Saturday, September 1, 2007

2 and 8 months

monthsarry namin ni wilmer ngayon hindi man lang nya naalala! pusta ko hindi! bwisit pakasal na sya sa trabaho nya, tapos ddramahan pa ako na hind daw mahirap yung gingawa nya excuse ba yun???! bakt kaya ako nadadalian sa amin! nakakainis tlaga hindi ko sya kakausapin ngayon pag nag aaway kami ako nalng lagi ang mali hindi nko naging tama sa kanya napapabaliktad nya ang mga pangyayari! at ito pa ako pa ang nag sorry! ang isa pang kinakasam ng loob ko hindi man lang nag text kagabi! at hindi din nag log in halatng aywa pa istorbo pusta ko kung may cahnce na papapipiliin sya between his work and me work nya pipiliin nya! hindi ko namn sinasabi na wag nya intindihin yung work nya pero alm mo yun tlagang nakakapag selos kasi super duper focus sya sa mga ganung tao dapat hindi na nag gf! kasi ang relationshi[p kailangan ng TIME!!!!!!!! db! siguro sa mga priority nya sa buhay ako ang pinaka huli...huling huli sa pinaka huli......haaayyyy bakit kya sya ganun parang manhid! hindi ko ma paliwanagan kasi mas nanalo sya dun kya ako ang lumalabas na parating mali s aamin dalawa at ako namn itong si tanga ok lang ng ok

No comments: