Friday, September 7, 2007

wala akong academic achivements....so what?!

wala man lang akong academic ahivements kanina habang nag ttype kami salib ng application form for graduation blangko yung part na yun sana maging best in feasib nalng kami para kahit panu i did something nice in college, wala man lang akong maipag malaki nu ba yun hmft!anyway importante ba talga yun kaya nga sa seminar nalng ako bumabawi eh,

hindi kami nag klase sa survlit ngayon nag pa saetwork lang sya at nag distribute ng test paper grrrr 73 lang ako, essay yun bakit may zero dun! diba pag essay opinion na rin?????? bakit may malaiking ekis dun sa exam ko yun gusto ko sana itanong sa prof ko, nakakainis na ang bumungad sa akin na exam eh bagsak, nu ba tlaga ang pag aaral pana panahon ba yan,is it base on luck, in born or base on your perseverance and work hard for you to attain your aim grade?? sometimes i study hard and yet i still got a low grade im not really born to be a smart person i am just trying hard.....

today is 09-08-07 birthday of mama mary melanie and I will vist the manaog and i will make a wish to her, kasi si mama may bukol sa dibdib sa abndang itaas:(
san gumaling na ang mama ko at mag tuloy tuloy yung gawa naminpara hindi na kami magutom:) ehehehehhe minsan pag walang gawa tiis talag akmi s ahindi masarap na food eh

niyaya nga pla ako ng pare ko na mag business kami ayun gusto ko sana sabihin sa kanya na mag invest sa amin aksi kulng kami sa puhuna pero nahihiya lang ako hehhehe
sana yung tshirt ko maganda yung pag kaka print magustuhan nial para namn walang prob at smooth ang lahat.

No comments: